Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

Review Samsung Galaxy Alpha - Silver ลดพิเศษกว่า 38%

  Samsung Galaxy Alpha - Silver อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมสายเลือดไทยภายใต้แบรนด์ Samsung ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน แต่ราคาสบายกระเป๋า ด้วยสเปคที่ลงตัว กับระบบปฏิบัติการ: Android 4.4.4 (KitKat) หน่วยประมวลผลลื่นไหลด้วย Quad 1.8GHz พร้อมกล้องหลังคมชัดระดับเทพถึง 12 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว.





 ระบบปฏิบัติการ: Android 4.4.4
  
Samsung Galaxy Alpha - Silver มาพร้อมระบบปฏิบัติการ: Android 4.4.4 (KitKat) ทำงานไหลลื่นด้วยหน่วยประมวลผลกลาง Quad 1.8GHz เเละ RAM ที่มีความจุถึง 2GB ในส่วนของหน้าจอมีขนาด 4.7 นิ้ว เเละเป็นระบบสัมผัสแบบ Capacitive ที่มีความละเอียดถึง 1280 x 720 พิกเซล.


 



 กล้องคมชัดจัดหนัก 12 ล้านพิกเซล

  Samsung Galaxy Alpha - Silver มีกล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล และเอาใจผู้ที่รักการถ่ายรูปด้วยกล้องหลังที่ความละเอียดคมชัดจัดหนักถึง 12 ล้านพิกเซล แฟลชในตัว พร้อมระบบออโต้โฟกัส และการปรับรูรับแสง ที่ช่วยให้การถ่ายภาพคมชัด สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปี.


 
กรอบโลหะระดับพรีเมียม
  
  GALAXY ALPHA คือสมาร์ทโฟน Samsung GALAXY รุ่นแรกที่มาพร้อมกับกรอบโลหะของแท้ จึงเปี่ยมด้วยความหรูหราและงามสง่าอย่างแท้จริง งานฝีมือที่ละเอียดประณีตมอบรูปลักษณ์ที่สวยล้ำและความรู้สึกที่เหนือชั้น ของกรอบโลหะ.




เพรียวบางเป็นพิเศษ
 
   GALAXY ALPHA เพรียวบางเพียงแค่ 6.7 มม. แต่ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำดังเช่นที่มีอยู่ในโทรศัพท์ Samsung GALAXY พร้อมรูปทรงที่จับกระชับมือ เพลิดเพลินกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและความสามารถสุดประทับใจ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอุปกรณ์เครื่องเดียว.
 
 
ประสบการณ์เหนือชั้น
   
  GALAXY ALPHA ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีมัลติโปรเซสซิ่ง big.LITTLE™ พร้อมฟีเจอร์หลักๆ ของ GALAXY S5 ไม่ว่าจะเป็นกล้องที่ประกอบด้วย HDR โฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็ว เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ S-health พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ.
 
 
 

ประหยัดพลังงาน

  คุณจะไม่พลาดสายเรียกเข้าที่สำคัญ เพราะแบตเตอรี่หมด โหมดประหยัดพลังงานพิเศษจะลดการใช้พลังงานแบตเตอรี่ ด้วยการปิดฟังก์ชันที่ไม่จำเป็น โทรศัพท์ของคุณจึงพร้อมใช้งานทุกเมื่อที่คุณต้องการ.
 
 

เข้าถึงเว็บอย่างง่ายดายด้วยการล็อกอินโดยใช้ลายนิ้วมือ

   ไม่ต้องวุ่นวายกับการจดจำ ID และรหัสผ่านของเว็บไซต์อีกต่อไป! Fingerprint Web Sign-in จะช่วยให้คุณสามารถล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ที่ป้องกันด้วยรหัสผ่านได้ง่ายๆ เพียงแค่ปัดนิ้วของคุณ.
 

ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ

  โหมดส่วนตัวช่วยเก็บรักษาข้อมูล ส่วนตัวบน GALAXY ALPHA ให้ปลอดภัย โดยซ่อนไว้ในที่เร้นลับ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ด้วยการปัดนิ้วของคุณเท่านั้น.
 
 
 
ประเภทของการรับประกัน: 1 Year
  • Android 4.4.4 (KitKat)
  • หน่วยความจำ 32 GB (ตัวเครื่อง)
  • หน่วยประมวลผล : (Quad 1.8GHz + Quad 1.3GHz)
  • จอแสดงผล HD Super AMOLED 16 ล้านสี
  • ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล
 

 
สินค้าลดราคาพิเศษกว่า 38% จากราคาปกติ 20,900 บาท

เหลือเพียง 12,890 บาท

http://ho.lazada.co.th/SHA2NG


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates