Social Icons

การส่งสินค้า

การขนส่งและการจัดส่ง
   ท่านสามารถตรวจสอบพื้นที่ของการจัดส่งสินค้าได้(พื้นที่ในตัวเมือง/พื้นที่นอกตัวเมือง/พื้นที่ห่างไกล)
  • พื้นที่ชั้นใน :
    กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ตราด, นครนายก, นครปฐม, นครสวรรค์, นนทบุรี, ปทุมธานี, ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, พระนครศรีอยุธยา, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุพรรณบุรี, อ่างทอง, อุทัยธานี. 
  • พื้นที่ชั้นนอก:
    กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, เชียงใหม่, เชียงราย, ชัยภูมิ, ตาก, นครพนม, นครราชสีมา, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, เพชรบูรณ์, แพร่, พะเยา, พิจิตร, พิษณุโลก, แม่ฮ่องสอน, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, เลย, ลำปาง, ลำพูน.
  • พื้นที่ห่างไกล:
    กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ประจวบคีรีขันธ์, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง, สงขลา, สตูล, สุราษฎร์ธานี.
 ท่านจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่
  หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์แล้ว คำสั่งซื้อของคุณจะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อเป็นตรวจสอบว่าการชำระเงิน ข้อมูลสำหรับการติดต่อ และข้อมูลสำหรับการจัดส่งนั้นถูกต้องหรือไม่ เราจะทำการแจ้งให้คุณทราบผ่านทางอีเมลล์และ SMS เมื่อสินค้าของคุณได้รับการจัดส่งแล้ว ระยะเวลาในการดำเนินการจัดส่งสินค้าจะถูกระบุอยู่ในหน้าสินค้าระหว่างกระบวน การชำระเงิน และหน้าการสั่งซื้อสินค้าเสร็จสมบูรณ์
คุณสามารถตรวจสอบสถานะของคำสั่งซื้อคุณได้ด้วย Order Tracking tool www.lazada.co.th/order-tracking.

ท่านจะตรวจสอบระยะเวลาการส่งสินค้าได้อย่างไร
  ในหน้าสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อ โปรดใส่รหัสไปรษณีย์และคลิกทีตรวจสอบ จากนั้นระบบก็จะแสดงระยะเวลาในการดำเนินการจัดส่งโดยประมาณที่ด้านล่างขวามือของช่องระบุรหัสไปรษณีย์

   
   บริษัทขนส่งเอกชนของเราไม่สามารถแจ้งตารางการส่งสินค้าได้ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถระบุเวลาและวันในการจัดส่งสินค้าที่แน่นอนให้ท่านได้ แต่ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า เรากำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทขนส่งเอกชน เพื่อให้เราบริการท่านได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต
จะเกิดอะไรขึ้นหากท่านไม่อยู่บ้านเมื่อสินค้ามาถึง
   ท่านจะต้องลงนามในหนังสือมอบอำนาจเป็นการยืนยันและระบุบุคคลที่สองที่จุดของ การซื้อเพื่อจะระบุชื่อบุคคลนั้นนอกจากนี้ท่านยังสามารถติดต่อฝ่ายบริการ ลูกค้าของเราได้ที่ www.lazada.co.th/contact ทันทีหลังจากที่ท่านทำการสั่งซื้อ เพื่อแจ้งให้เราทราบ บุคคลที่สามจะต้องนำบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุมาแสดง พร้อมกับหนังสือมอบอำนาจจากท่าน
มีพื้นที่ใดในประเทศที่เราจัดส่งไม่ได้
   ลาซาด้า ประเทศไทย สามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศไทย เราทำงานร่วมกับบริษัทขนส่งเอกชน 3 บริษัทใหญ่ คือ Kerry, CJ, และ TNT และเรายังมีทีมจัดส่งสินค้าของเราเองเพื่อให้บริการลูกค้าของเราอย่างดีที่ สุด
ลาซาด้ามีบริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่
   บริการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศยังไม่มีให้บริการที่ลาซาด้า ณ ขณะนี้
ลาซาด้าสามารถจัดส่งสินค้ามายังที่ทำงานของลูกค้าได้หรือไม่
  ลาซาด้าจะจัดส่งสินค้าของท่านตามที่อยู่ที่ท่าน ได้แจ้งไว้บนหน้า "ข้อมูลการจัดส่ง" ซึ่งอาจเป็นที่อยู่ที่บ้านของท่าน หรือที่อยู่สำนักงาน
 
 *ในกรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหลังจากนั้น กรุณาส่งคำร้องของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยเหลือท่านในการเปลี่ยนที่อยู่ และจะส่งการยืนยันไปยังท่านด้วยเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
ท่านสามารถมารับสินค้าที่บริษัทลาซาด้าได้หรือไม่
   ลาซาด้ายังไม่มีทางเลือกนี้ในขณะนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates