Social Icons

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

Review Samsung Galaxy Note 4 (5.7") โปรโมชั่นพิเศษลดถึง 16%

  Samsung Galaxy Note 4 อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมภายใต้แบรนด์ชั้นนำอย่าง Samsung ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น คมชัดด้วยการแสดงภาพแบบ ที่พร้อมให้คุณรับชมสีสันความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพ และเสียงอย่างเต็มอารมณ์.




 จอแสดงผลระดับพรีเมี่ยม
   Samsung Galaxy Note 4 - Frost White มาในโทนสีสันสวยสดใสผสานอัตราความเข้มแสงขาว-ดำขั้นสูงของจอแสดงผลแบบ Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงสีสันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา เสมือนกับว่าสิ่งที่ปรากฏอยู่ในจอภาพนั้นมาอยู่ตรงหน้าของคุณจริงๆ ความละเอียดคมชัดสูงของจอภาพยิ่งช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์แห่งการมองเห็นให้ เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังได้รับการปรับแต่งมาเพื่อการอ่านและใช้งานท่องอินเทอร์เน็ตผ่าน เว็บบราวเซอร์โดยเฉพาะ.

 

 สว่างสดใสด้วยกล้องคุณภาพสูง
   ถ่ายภาพได้สว่างสดใสและชัดเจนกว่า จากกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงที่มาพร้อมความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ f 1.9 ของกล้องด้านหน้า ควบคู่กันกับความละเอียดสูงระดับ 16 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันภาพสั่นไหว Smart OIS จากกล้องด้านหลัง ทำให้คุณสามารถเก็บบันทึกทุกช่วงเวลาของชีวิตได้อย่างดีที่สุด แม้ในสภาวะแสงน้อย.

 

 ระบบเลือกอัจฉริยะ
   ด้วยปากกา S Pen คุณจึงสามารถเลือกเนื้อหาต่างๆ ที่คุณต้องการได้ตามใจ ไม่ว่าจะมาจากข้อความ, หน้าจอ หรือแอพใดๆ ก็ตาม จากนั้นก็นำมาวางรวมเข้าด้วยกันให้คุณเลือกแชร์ และบันทึกเก็บไว้ได้ทุกอย่างภายในที่เดียว สินค้ารับประกัน 1 ปี.

 
 

ประเภทของการรับประกัน: รับประกันโดยซัมซุง 1 ปี
  • 5.7” Quad HD Super AMOLED
  • Android 4.4 (Kitkat)
  • 1.9GHz Quad Core +1.3 GHz Quad Core
  • 3220mAh Fast Charging
  • Rear Camera 16M
สินค้าราคาพิเศษจาก LAZADA ราคาเพียง 21,835 บาท

http://ho.lazada.co.th/SHA1tC






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates