Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

Review Samsung Galaxy S5 - Copper Gold ลดราคากว่า 38%

  Samsung Galaxy S5 - Copper Gold นั้นมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลความละเอียดระดับ 16 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ใหม่ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดและสวยงามมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Samsung Galaxy S5 นั้นยังกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถ โฟกัสอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น.

 ชิปเซ็ต Snapdragon 801
   Samsung Galaxy S5 - Copper Gold มีชิปเซ็ต Snapdragon 801 บน Samsung Galaxy S5 ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ สามารถรองรับความเร็วในการดาวน์โหลดของ เครือข่าย LTE-A ได้สูงสุดถึง 150 Mbps นอกจากนี้ Samsung Galaxy S5 ยังมีฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า Download Booster ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด ด้วยการใช้เครือข่าย Wi-Fi และ LTE ร่วมกัน.


 ฟีเจอร์อีกมากมาย
   รันระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat ซึ่งมาพร้อมกับอินเทอร์เฟส TouchWiz แบบใหม่ ที่มีความเรียบขึ้น, ไอคอนถูกออกแบบให้โค้งมน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย.

 ภาพสวยถูกใจ
   Samsung Galaxy S5 - Copper Gold มาพร้อมกับความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลที่สามารถโฟกัสภาพได้เร็วสุด 0.3 วินาที นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Refocus Lens ที่สามารถเลือกจุดโฟกัสภาพได้ แบบเดียวกับ Nokia Lumia รุ่นไฮเอนด์ จะได้ภาพถ่ายแบบชัดตื้น นอกจากนี้ ยังรองรับการถ่ายวีดีโอขนาด 4K อีกด้วย ส่วนรูรับแสงบน Samsung Galaxy S5 กว้างสูงสุดที่ f/2.2 พร้อมเทคโนโลยี ISOCELL ป้องกันไม่ให้ภาพเบลอ แม้จะถ่ายในที่แสงน้อย.

 ดีไซน์สมัยใหม่
   Samsung Galaxy S5 - Copper Gold มีดีไซน์ที่ฝาหลังของ Samsung Galaxy S5 ซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวเครื่องเลยก็ว่าได้ เพราะทำมาจากวัสดุที่เรียกว่า stitched leather หรือหนังลายจุด ทำให้คุณดูมีสไตล์เพิ่มมากยิ่งขึ้น.

 


 เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ
   Samsung Galaxy S5 - Copper Gold มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่อยู่ตรงปุ่ม Home มีไว้สำหรับปลดล็อคหน้าจอ หรือเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้าน Mobile Payment นอกจากนี้ ยังสามารถปลดล็อคเพื่อใช้งานโหมดส่วนตัว (Private Mode) ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น Samsung Galaxy S5 ยังมาพร้อมกับ เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งอยู่ใต้เลนส์กล้อง สามารถใช้งานได้ด้วยการแตะนิ้วค้างไว้ และใช้งานคู่กับ แอพพลิเคชั่น S Health 3.0 สินค้ารับประกัน 1 ปี.


ประเภทของการรับประกัน: 1 Year
  • Quad-Core Processor ความเร็ว 2.5 GHz
  • ความละเอียดกล้อง 16 MP
  • Android 4.4.2 KitKat
  • กันน้ำ กันฝุ่นได้ ตามมาตรฐาน IP67
  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
ประหยัดทันทีกว่า 33% จากราคาปกติ 21,900 บาท
เหลือเพียง 14,690 บาท

http://ho.lazada.co.th/SHA2PQ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates